091.222.8333 8:00 - 20:00

An Việt Audio lừa đảo ???

An Việt Audio từ lâu đã là một địa chỉ uy tín có tiếng trong giới chơi đồ âm thanh tại tỉnh Bắc Giang nói chung và miền Bắc nói chung. Lịch sử hình thành và phát triển của An Việt Audio các bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Trong vòng vài năm trở lại đây, thay vì định hướng giống như các đơn vị khác, mải mê phát triển những dòng âm thanh bãi lâu đời trên thế giới như Bose, JBL, BMB, Jarguar, AAD, Bosselec… mà mọi người vẫn thường hay nhắc đến thì An Việt Audio đã mạnh dạn quyết định chuyển đổi đường lối, vươn lên trở thành một nhà phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam của những thương hiệu mới nhưng đầy chất lượng như LA Audio, GAE Pro… Thương hiệu chủ đạo mà An Việt Audio trọng tâm phát triển trong khoảng thời gian dài đã qua có thể kể đến là GAE Pro, một đối tác chiến lược của RCF – nhà sản xuất âm thanh hàng đầu tại Ý. Nếu như nhắc tới RCF người ta thường nhắc tới những sản phẩm âm thanh tuyệt đỉnh nhưng đầy đắt đỏ thì nay An Việt Audio lại có một hướng tiếp cận khác, giúp khách hàng vẫn được tận hưởng những tinh túy trong công nghệ âm thanh mà RCF đem lại. Nếu bạn chưa biết thì RCF chính là OEM – nhà sản xuất thiết bị gốc lớn nhất mà thương hiệu GAE Pro có được. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra linh kiện chính hãng RCF có trong mỗi sản phẩm GAE Pro tại đây. Mang trong mình đẳng cấp tinh tế, sang trọng trong từng âm tiết nhưng các sản phẩm của GAE Pro vẫn có giá thành tương đối dễ chịu đối với người tiêu dùng Việt.

Trải dài trên khắp các tỉnh thành, từ đồng bằng cho tới miền núi, từ trung du cho tới hải đảo, đâu đâu trên thị trường miền Bắc cũng có sự góp mặt của thương hiệu GAE Pro, mà nói đâu không xa, chính An Việt Audio là người có công đầu trong việc đưa những sản phẩm chất lượng của GAE Pro tới tay người tiêu dùng, khẳng định vị thế của một nhà phân phối và thi công âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hàng năm, phái đoàn hai bên vẫn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, viếng thăm trụ sở của nhau, khẳng định mối liên kết chiến lược đôi bên vẫn dày công xây dựng tới giờ, tạo thêm màu sắc mới cho sân chơi lớn, chuyên nghiệp và đầy hứng khởi của cộng đồng đam mê âm thanh tại Việt Nam.

An Việt Audio từ lâu đã là một địa chỉ uy tín có tiếng trong giới chơi đồ âm thanh

Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích, giúp các bạn có được những cái nhìn khách quan về hoạt động của An Việt Audio tại thị trường âm thanh trong và ngoài nước !

Mang đến cho quý khách những sản phẩm âm thanh tuyệt đỉnh, hoạt động bền bỉ mà hợp túi tiền, dịch vụ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp luôn là phương châm sống còn của chúng tôi !

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart