091.222.8333 8:00 - 20:00

Có nên sử dụng loa siêu trầm cho dàn karaoke

Loa siêu trầm đối với một số người còn khá xa lạ bởi tác dụng của nó, và chúng ta có nên sử dụng loa siêu trầm cho bộ dàn karaoke gia đình không ? Hay có một số câu hỏi khác được đặt ra là những bộ dàn karaoke nào thì nên sử dụng loa siêu trầm ? Đây là những thắc mắc của khá nhiều người, do vậy hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết sau.

Theo các chuyên gia âm thanh của An Việt Audio nhận định thì việc sử dụng loa siêu trầm cho dàn karaoke sẽ giúp âm thanh trở nên hay hơn. Do vậy việc sử dụng loa siêu trầm trong các bộ dàn karaoke luôn được khuyến khích. Có thể bạn chưa biết điều tuyệt diệu nhất của hệ thống âm thanh karaoke là tiếng bass hay, nơi tần số thấp rõ nét xuống sâu đến “đáy” dải nghe. Do vậy sử dụng loa siêu trầm là điều nên có trong các hệ thống âm thanh.

Để chứng minh rằng luôn có sự khác biệt khi sử dụng loa siêu trầm với bộ dàn karaoke, chúng ta có thể ghép thử và sẽ thấy ngay sự khác biệt khi sử dụng và khi không sử dụng. Điều này chúng ta sẽ thấy rõ khi trực tiếp nghe và cảm nhận chất âm của bộ dàn.

– Micro bắt sẽ nhạy hơn.

– Tiếng bass sâu hơn, dày tiếng hơn.

– Tổng thể nhạc ra sẽ hay hơn rất nhiều.

– Loa sub hỗ trợ âm trầm, âm thanh ra sẽ ấm hơn.

Để có được âm thanh tốt, các nhà thiết kế đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cho ra đời một sản phẩm loa karaoke. Tuy nhiên một số dòng loa thường thiếu tập trung vào bass do vậy việc thiếu âm trầm đã là vấn đề được đặt ra. Cũng đã có một số dòng loa được thiết kế có sử dụng âm trầm, tuy nhiên nó quá nhỏ để đạt đến độ nghe sướng tai, ngược lại nếu thiết kế chuẩn thì chắc có lẽ loa karaoke đó sẽ to bằng cái tủ lạnh. Do vậy ngày nay các nhà thiết kế thường sử dụng loa siêu trầm riêng để mang lại sự hoàn hảo cho hệ thống âm thanh.

Nếu bạn đang tìm mua bộ dàn karaoke hay nhất cho gia đình mình, nếu bạn muốn sử dụng loa siêu trầm trong các bộ dàn, chúng tôi sẽ đấu nối trực tiếp cho bạn nghe và cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng loa siêu trầm. Tùy vào các bộ dàn chúng ta sẽ có sự kết hợp loa siêu trầm khác nhau sao cho công suất giữa các thiết bị phù hợp.

An Việt Audio là một trong những đơn vị cung cấp thiêt bị âm thanh karaoke lớn nhất tại Việt Nam, do vậy chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho gia đình bạn thiết bị tốt nhất. Đặc biệt với loa siêu trầm bạn có thể mua sản phẩm chính hãng có cam kết tại An Việt Audio.

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart