091.222.8333 8:00 - 20:00

Sân khấu lưu động là gì? Việc xây dựng nó đơn giản ra sao ? Chi phí để thiết kế sân khấu lưu động như thế nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao.

Định nghĩa về sân khấu lưu động

Sân khấu lưu động – tên như ý nghĩa là một dạng sân khấu được thiết kế có thể di chuyển được. Nó thường được kết hợp với một chiếc xe ô tô với phần khung và mái được dựng sẵn. Phần khung và mái này có thể thu nhỏ lại được.

Khi đến địa điểm tổ chức chương trình, hai phần này sẽ được bung ra thành sân khấu biểu diễn. Sân khấu lưu động chỉ thích hợp với các chương trình nhỏ. Có khung thời gian tổ chức eo hẹp

Chi phí cho việc xây dựng sân khấu lưu động

Dĩ nhiên so với các loại sân khấu khác thì sân khấu lưu động có giá tương đối phải chăng. Tuy nhiên bạn vẫn phải sử dụng các thiết bị âm thanh ánh sáng như đối với các sân khấu thông thường khác. Có chăng số lượng các thiết bị âm thanh và thiết bị ánh sáng sẽ bị giảm nhiều. Đặc biệt là các thiết bị ánh sáng. Bởi vì phần khung của sân khấu lưu động nhỏ, yếu, không thể đỡ được nhiều thiết bị chiếu sáng. Và vì với quy mô nhỏ nên loại sân khấu này cũng không cần đến quá nhiều thiết bị âm thanh.

Tuy nhiên bạn vẫn cần phải đầu tư các trang thiết bị âm thanh thật tốt để khiến buổi diễn thành công tốt đẹp. Đơn giản vì sân khấu lưu động thích hợp cho các buổi biểu diễn ngoài trời. Trong không gian rộng và loãng như vậy thì một thiết bị âm thanh có khả năng khử ồn, âm tần tốt là điều cần phải được đảm bảo.

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart