091.222.8333 8:00 - 20:00

Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Việt Pro Sound sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG (TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO THIẾT BỊ)

1 – MICRO (3 NGÀY)

2 – ĐẦU KARAOKE (3 NGÀY)

3 – Mixer (7 NGÀY)

4 – LOA SUB (7 NGÀY)

5 – AMPLY KARAOKE (7 NGÀY)

6 – CỤC CÔNG SUẤT (7 NGÀY)

7 – LOA KARAOKE (7 NGÀY- KHỔNG ĐỔI VỚI TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY DO DÙNG QUÁ CÔNG SUẤT)

8 – THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM MỚI CÓ TÍNH PHÍ : 8 NGÀY

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
07 ngày Đổi mới miễn phí
08 – 20 ngày
Đổi mới + bù thêm 10% giá mua
21 – 40 ngày Đổi mới + bù thêm 20% giá mua
41 – 60 ngày Bù thêm 0.15% giá mua/ngày
Sản phẩm BỊ LỖI

(DO NGƯỜI SỬ DỤNG)

Sản phẩm bị nhà sản xuất từ chối bảo hành do vào nước, không còn tem bảo hành, rơi, va chạm, trầy xước, cấn móp…

Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

1. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước,vỡ, móp méo, ố vàng…).

2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của An Việt Audio hoặc của nhà sản xuất.

3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

4. An Việt Audio không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.

5. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của An Việt Audio hoặc của nhà sản xuất (đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên).

6. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…

7. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

1.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

2.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

3.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…

4.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

2. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Việt Pro Sound – An Việt Audio. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của An Việt Audio và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

Điện thoại “bộ phận đổi hàng An Việt Audio”:

Miền Bắc: Mr.An 091.222.8333 – thời gian (8h30 – 17h00 từ T2 -> T7 hàng tuần).

Email: info@anvietaudio.com.vn


Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.

An Việt Audio xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Việt Pro Sound để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty An Việt Audio để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:

– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty An Việt Audio. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty An Việt Audio, Công ty An Việt Audio sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty An Việt Audio.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại An Việt Audio thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.


Đóng
Hỗ trợ trực tuyến
 
Chat
 
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart