QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA AN VIỆT AUDIO
Toàn thể nhân viên AN VIỆT AUDIO đều hiểu rõ, và tuyệt đối tuân thủ theo phương châm:
1. Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…
2. Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
3. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu trong đường lối phát triển thương hiệu.
Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của An Việt Audio thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ:
* An Việt Audio Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm thiết bị âm thanh tốt với giá cả cạnh tranh, đi kèm với đó là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
* An Việt Audio Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…
* An Việt Audio Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những phương án hợp tình, hợp lý nhất…
* An Việt Audio Luôn làm hài lòng mọi khách hàng bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng”.
I – QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA AN VIỆT AUDIO:
Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các cán bộ, nhân viên của AN VIỆT AUDIO hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:
* Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ…
* Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm đó là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
* Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng…
* Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những phương án hợp tình, hợp lý nhất…
* Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với AN VIỆT AUDIO bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng“.
II – CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA AN VIỆT AUDIO:
Tất cả các cán bộ, nhân viên trong Công ty AN VIỆT AUDIO đều thấu hiểu:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của AN VIỆT AUDIO
Vì vậy, toàn thể nhân viên AN VIỆT AUDIO đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!
Khi mua hàng của AN VIỆT AUDIO, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì AN VIỆT AUDIO luôn cung cấp những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:
1 – Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
2 – Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.
3 – Giá cả cạnh tranh: Quý khách hàng sẽ được mua số lượng Đơn lẻ theo giá Bán buôn.
4 – Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được AN VIỆT AUDIO phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng đế.
5 – Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Việt Nam.
6 – Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại AN VIỆT AUDIO bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với Quý khách hàng.
Nếu Quý khách hàng đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ số 1 của AN VIỆT AUDIO dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.
Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, AN VIỆT AUDIO luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý khách hàng.
Vào bất cứ thời điểm nào, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời đối với mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng của Quý khách hàng.
Cam kết chất lượng
Cam Kết Chất Lượng | ||
An Việt Audio | Đơn Vị Khác | |
Về Cơ Sở Hạ Tầng | Chúng tôi hiện đang có chi nhánh tại Bắc Giang và Hà Nội.
Sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. |
Kinh doanh bằng website hoặc facebook, khi có đơn hàng thường quay lại đặt hàng tại An Việt Audio. |
Về Chất Lượng Sản Phẩm | Chúng tôi cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng, có đủ xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ.
Khách hàng có thể tới showroom nghe – nhìn – test thử sản phẩm. |
Khách hàng liên hệ chỉ được xem hình ảnh, mẫ mã trên website và chất lượng sản phẩm đều do nhân viên tư vấn miêu tả. |
Về Chất Lượng Âm Thanh | Chúng tôi có chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm. Sẵn sàng đổi mới toàn bộ đơn hàng nếu có bất cứ sai sót nào về mẫu mã hay chất lượng. | Chất lượng không ổn định, do hàng hóa bị pha lẫn giữa Thật và Giả. |
Về Tư Vấn Sản Phẩm | Chúng tôi luôn tư vấn sản phẩm, cấu hình phù hợp nhất với mức chi phí, yêu cầu mà khách hàng đề ra. | Tư vẫn phù hợp nhất với mức doanh số mà công ty đề ra, dù cho có không phù hợp với chí phí hay yêu cầu của khách hàng. |
Về Cấu Hình:
|
Chúng tôi đã lên hàng trăm cấu hình mà vẫn giữ được sự sáng tạo cho đội ngũ kỹ thuật, cùng với cấu hình mạnh mẽ mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo tới khách hàng.
Quý khách có thể yêu cầu test thử hàng chục lần nếu muốn. |
Khi nhận đơn hàng, các đơn vị này sẽ cho bạn được phép test thử 1 – 2 lần là hết cỡ. |
Về Thời Gian Giao Hàng | Chúng tôi cam kết giao hàng từ các chi nhánh giao dịch gần nhất ngay trong ngày, trong phạm vi thành phố hoặc bán kính 10km tính từ thành phố và chuyển sản phẩm tới khách hàng ở xa nhanh nhất có thể mà quý khách không phải chịu thêm phí “làm nhanh” nào hết. | Muốn nhận hàng nhanh chóng, các Thượng Đế lại bị “chém” thêm phí “làm nhanh”. |
Về Giao Hàng | Chúng tôi tận tay giao sản phẩm đến với khách hàng trong phạm vi giao hàng miễn phí mà khách hàng hoàn toàn không phải chịu thêm chi phí nào hết. | Thuê ship hàng, khách hàng mất phí vận chuyển mà hàng hóa không đảm bảo. |
Về Giá Thành | Chúng tôi cam kết giá thành ưu đãi nhất đi kèm với chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
Giá thành của An Việt Audio được bán theo giá niêm yết công khai trên website toàn quốc. |
Là đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nên giá của các đơn vị này luôn cao hơn giá của đơn vị lớn mà chất lượng, dịch vụ lại không bằng.
Giá thành trên website thường cung cấp rẻ hoặc quá rẻ để câu view nhưng thực tế lại không có hàng hoặc giá còn cao hơn so với An Việt Audio. |
Về Sự Hài Lòng Của Khách Hàng | Chúng tôi luôn tự hào đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng (có thể có cả bạn mà bạn không hề biết ?)
Hầu hết âm thanh tại các sự kiện, phòng karaoke, bar trong phạm vi miền Bắc đều do An Việt Audio cung cấp thiết bị. |
Khách hàng đến 1 lần 2 lần rồi sau đó trở thành khách hàng thân thuộc của An Việt Audio. |
Về Chiếu Khấu | An Việt Audio luôn có cơ chế tốt nhất cho quý khách hàng liên hệ tới.
Giá sẽ SIÊU ƯU ĐÃI !!! |
Các đơn vị khác cũng chiết khấu cao cho các bạn, nhưng luôn cộng phần đó vào giá. Bởi vậy họ có GIÁ LUÔN CỰC CAO !!! |
Về Trải Nghiệm | Hãy đến với showroom của An Việt Audio để trải nghiệm âm thanh cao cấp và chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại cho các bạn. | Khách hàng phải lướt facebook và website để trải nghiêm sự chuyên nghiệp qua cách trình bày bởi hình ảnh. |
Với phương châm lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động và bí quyết thành công của công ty, AN VIỆT AUDIO luôn hướng tới mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, tôn trọng, lắng nghe và nỗ lực cải tiến liên tục để thỏa mãn tối đa nhu cầu, mong đợi của quý khách hàng.
1. Cam kết vận chuyển lắp đặt
– AN VIỆT AUDIO cam kết hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận, vận chuyển đã được khách hàng thông qua.
2. Cam kết về chất lượng
Các sản phẩm của AN VIỆT AUDIO trước khi đưa đến khách hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ nhằm tránh các trường hợp rủi ro khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm do AN VIỆT AUDIO cung cấp.
3. Cam kết về giá
AN VIỆT AUDIO cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh so với thị trường. Thêm vào đó là chính sách giá linh hoạt. Khi có biến động về giá cả đầu vào, công ty sẽ có chính sách điều chỉnh giá hợp lý, đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên.
4. Cam kết về dịch vụ hỗ trợ
– Đội ngũ giao dịch viên và vận chuyển, lắp đặt luôn phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty thường xuyên có mặt tại thị trường, nhanh nhạy nắm bắt những nhu cầu, mong muốn của khách hàng và tìm cách thỏa mãn tốt nhất.
– AN VIỆT AUDIO cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.
– AN VIỆT AUDIO cung cấp dịch vụ bảo trì định kì và thay thế tất cả các vật tư tiêu hao chính hãng theo đúng chu kỳ khuyến cáo của nhà sản xuất, bao gồm chế độ bảo hành tại chỗ.
Quý khách chú ý
– Trên mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có dán tem chống hàng giả.
– Tem chống hàng giả phải còn nguyên bản, màu sắc rõ nét, có đầy đủ thông tin như mẫu tem được cung cấp.
– Nếu quý khách phát hiện tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm có dấu hiệu khác với mẫu tem bên trên, hãy liên hệ ngay Hotline 091 222 8333 để được hỗ trợ kịp thời nhất.
– Uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ kinh doanh trên thị trường, các đối tác của AN VIỆT AUDIO luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao tới khách hàng. Những thương hiệu của AN VIỆT AUDIO luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã đa dạng.
QUI TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG
I. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu
Tiếp nhận khiếu nại tại các điểm giao dịch, qua số điện thoại hỗ trợ/chăm sóc khách hàng, văn bản, email…
Bước 2. Phân tích khiếu nại
– Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.
– Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của giao dịch viên đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.
- Chuyển khiếu nại cho bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại.
Bước 3. Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại
– Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại phối hợp với các đơn vị liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại.
– Đề xuất các cấp có thẩm quyền phương án giải quyết.
Bước 4. Trả lời/giải quyết khiếu nại khách hàng
– Làm văn bản trả lời khiếu nại khách hàng.
– Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại (nếu nguyên nhân do lỗi của đơn vị cung cấp dịch vụ).
Bước 5. Kết thúc khiếu nại
Lưu hồ sơ, Tổng kết, Rút kinh nghiệm.
II. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa không quá 20 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Liên hệ khiếu nại: 091 222 8333