091.222.8333 8:00 - 20:00

Selected:

DENON HOME 250

12,000,000 

DENON HOME 250

12,000,000 

Danh mục: ,

Mô tả

Loa Denon Home 250 là mẫu loa thuộc dòng loa Denon Home vừa được hãng Denon ra mắt, đây là thế hệ loa bluetooth thông minh dành cho người nghe nhạc hiện đại, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nguồn nhạc yêu thích, mang đến ngôi nhà của bạn với âm thanh không dây tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật

  • + Thiết kế đẹp mắt
    + Cấu tạo gồm 5 củ loa, trong đó có 2 củ bass 10.1cm, 2 củ mid 1.9cm và 1 củ bass thụ động 13.3cm
    + Âm thanh chân thực, chi tiết với cấu trúc loa stereo
    + Heos kết nối stereo, đa phòng hoặc phát nhạc online qua Spotify Free, Premium, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer,…
    + Kết nối không dây WiFi, AirPlay 2, Bluetooth
    + Có cổng USB, AUX
    + Hỗ trợ điều khiển qua giọng nói với trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri

Đánh giá thiết kế Loa bluetooth Denon Home 250

Loa bluetooth Denon Home 250 sở hữu thiết kế tinh tế, tạo được sự nổi bật gây chú ý với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Loa có kích thước các chiều rộng cao sâu lần lượt là 295 x 216 x 120 mm cùng trọng lượng 3,7 kg không gây bất kỳ khó khăn nào cho người dùng khi đặt, để loa mọi vị trí trong không gian.

2 mặt loa phía trước và phía sau được phủ bằng một lớp vải bọc chống nước có tác dụng hạn chế bụi bẩn, côn trùng hoặc tác động từ môi trường bên ngoài bảo vệ củ loa, vi mạch và hệ thống linh kiện bên trong. Nhà sản xuất mang tới thị trường 2 phiên bản màu sắc trắng và đen cho người dùng dễ dàng chọn lựa theo sở thích.

Loa bluetooth Denon Home 250 được trang bị hệ thống phím cảm ứng được tích hợp phía trên đỉnh loa có sự nhạy bén ngay từ lần đầu kích hoạt. Nút điều chỉnh, nút nguồn với đầy đủ ký hiệu, chú thích rõ ràng cho bạn điều chỉnh kiểm soát thiết bị đơn giản hơn. Mặt sau là cổng kết nối, đường ra vào tín hiệu thuận tiện khi phối ghép sản phẩm.

Đánh giá chất lượng Loa bluetooth Denon Home 250

Chất âm chi tiết

Loa bluetooth Denon Home 250 được thiết kế với 2 củ bass 10.1cm, 2 củ tweeter 1.9cm và 1 củ bass thụ động 13.3cm cho khả năng tái tạo âm thanh chân thực, chi tiết, tối ưu âm sắc mọi dải tần.

Loa bass và loa mid giúp tái hiện âm trầm rõ nét, khỏe khoắn, thiết kế mạch âm thanh tiên tiến vói kỹ thuật xử lý tín hiệu chuyên nghiệp. Loa tweeter được thiết kế góc xoay nghiêng cho góc phủ âm rộng, khả năng phân tán âm thanh đồng đều, âm thanh khi lên cao sáng, trong trẻo.

Tích hợp công nghệ HEOS

Bên trong loa bluetooth Denon Home 250 được tích hợp sẵn nền tảng Multi-room HEOS cho phép ghép nối 2 thiết bị loa Denon Home 250 với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh  Stereo toàn dải. Bạn có thể điều chỉnh loa dễ dàng thông qua thiết bị di động, 2 loa tạo thành hệ thống Hi-fi với độ chính xác cao, âm thanh chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối loa bluetooth Denon Home 250 với một Soundbar và một subwoofer để tạo thành hệ thống âm thanh vòm không thua kém những rạp hát chuyên dụng. Đây là điểm đặc biệt của dòng loa di động này, hạn chế việc đầu tư trang bị thêm loa vệ tinh và giảm tải hệ thống dây giắc kết nối.

Trợ lý ảo mới nhất

Loa bluetooth Denon Home 250 sử dụng các trợ lý ảo mới nhất như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri…Bạn có thể điều chỉnh loa bằng giọng nói, khẩu lệnh thông qua thiết bị di động, sử dụng dừng/phát nhạc, tặng/giảm âm lượng hoặc chuyển bài hát theo sở thích.

Cảm biến Internet Radio hiện đại

Loa bluetooth Denon Home 250 với giao diện cảm biến cao cấp, có độ nhạy cao bạn hoàn toàn có thể khám phá thế giới giải trí với những thao tác đơn giản, nhạy bén. Loa có thể kích hoạt ngay khi bạn vừa tiếp cận, với 3 nút chọn nhanh bạn có thể dễ dàng lưu trữ âm thanh, bài hát yêu thích để thưởng thức bất kỳ lúc nào.

Âm thanh đa phòng

Phát nhạc theo sở thích, tích hợp nền tàng đa phòng bạn có thể tạo thành nhóm loa Denon Home, soundbar, các đầu phát network, ampli receiver…để cùng phát một bài hát hoặc truy cập vào kho nhạc trực tuyến như: Spotify, Apple Music, Amazon Music HD, Tidal, Deezer…

Với Loa bluetooth Denon Home 250 bạn có thể chơi nhạc hoặc truy cập ứng dụng từ các kết nối USB, Bluetooth, AirPlay 2 và cổng Analog 3.5mm. Nền tảng này hỗ trợ được hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay như: ALAC, FLAC, WAV với chất lượng lên đến 24-bit/192kHz hoặc DSD 5.6MHz…

Thông số kỹ thuật : 

  • Model: Home 250
  • Loại: Loa bluetooth thông minh nghe nhạc đa phòng
  • Cấu trúc: Stereo với Woofer 2 x 100mm và tweeter 2 x 19 mm
  • bas thụ động có kích thước:2 x 133mm)
  • Power Amplifiers: class D
  • Kết nối không:  WiFi, AirPlay 2, Bluetooth..
  • Kết nối analog: Cắm và phát nhạc trên USB, AUX
  • Trợ lý ảo: có
  • Ứng dụng HeoS: có
  • Điện tiêu thụ: AC 100 – 240 V, 50/60 Hz
  • Công suất tiêu thụ: 26W
  • Kích thước (W x H x D): 295 x 216 x 120 (mm)
  • Trọng lượng: 3,7kg
  • Màu: Đen, xám trắng

 

 

 

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart