091.222.8333 8:00 - 20:00

Selected:

Denon Home 350

15,000,000 

Denon Home 350

15,000,000 

Danh mục: ,

Mô tả

Loa Denon Home 350 là model đầu bảng trong dòng sản phẩm loa bluetooth gia đình thông minh, không dây Multi-room thế hệ mới nhất của Denon, được ra mắt vào đầu năm 2021. Với phần thiết kế mạch âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu kỹ thuật số được điều chỉnh chuyên nghiệp và các loa con cao cấp, Denon Home 350 mang đến chất âm đầy đủ các dải tần với dải trung cao trong trẻo và âm trầm sâu lắng mang đến ngôi nhà của bạn với âm thanh hifi stereo hoàn hảo.

Đặc điểm nổi bật

  • + Nhỏ gọn, bắt mắt
    + Cấu tạo gồm 2 củ bass 16.5cm, 2 củ mid 5cm và 2 củ treble 1.9cm
    + Đọc được các file nhạc độ phân giải cao như FLAC, WAV, ALAC và DSD 2.8/ 5.6MHz 192kHz/ 24bit
    + Heos kết nối stereo, đa phòng hoặc phát nhạc online
    + Kết nối không dây WiFi, AirPlay 2, Bluetooth
    + Có cổng USB, AUX
    + Điều khiển qua giọng nói với trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri

Đánh giá thiết kế Loa bluetooth Denon Home 350

Loa bluetooth Denon Home 350 được thiết kế với quy trình hiện đại, chọn lọc kỹ lưỡng với những chất liệu hiện đại tạo nên thiết bị có độ bền cao, chất lượng tốt nhất. Với vóc dáng hiện đại, tinh tế, phần màng loa được phủ lớp vải bọc cao cấp chống bám bụi, chống nước hạn chế tác động bên ngoài với củ loa, linh kiện bên trong.

Loa bluetooth Denon Home 350 có kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 380 x 225 x 180 mm, trọng lượng đạt 6.3 kg linh hoạt về vị trí lắp đặt, bố trí thiết bị. Nhà sản xuất mang tới 2 sự lựa chọn về màu sắc đen tuyền hoặc trắng bạc giúp không gian của bạn trở nên hiện đại, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ.

Phía trên loa là hệ thống các nút điều chỉnh nút nguồn, nút âm lượng…với chú thích ký hiệu đầy đủ, có độ nhạy bén cao. Mặt sau loa là hệ thống cổng kết nối, đường ra vào các tín hiệu giúp cho quá trình phối ghép, kết nối nhanh chóng, thuận tiện.

Đánh giá chất lượng Loa bluetooth Denon Home 350

Âm thanh mạnh mẽ

Loa bluetooth Denon Home 350 hoạt động với hệ thống 3 đường tiếng, cấu tạo củ loa gồm 2 loa đường kính 16,5 cm, 2 củ loa mid đường kính 5 cm, 2 củ loa treble đường kính 1,9 cm mang tới chất âm toàn dải, tái tạo âm thanh chi tiết đầy đủ mọi dải tần.

Hệ thống amply tích hợp bên trong loa, thiết kế mạch âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp. Loa bluetooth Denon Home 350 mang tới chất âm sống động, chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc, âm thanh.

Tính năng HEOS

Với ứng dụng HEOS cho phép bạn điều khiển và kiểm soát loa dễ dàng thông qua thiết bị di động. Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như IOS, Android…Dễ dàng ghép nối 2 thiết bị loa Denon Home 350 với nhau do được tích hợp sẵn nền tảng Multi-room HEOS tạo thành hệ thống Hi-fi chất lượng với độ chuẩn xác cao.

Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể kết nối Loa bluetooth Denon Home 350 với một loa Soundbar và một Subwoofer tạo nên hệ thống âm thanh vòm 5.1 biến không gian giải trí tại nhà thành rạp hát mini với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Điều khiển âm thanh bằng giọng nói

Loa bluetooth Denon Home 350 tương thích với trợ lý ảo thông minh thế hệ mới nhất như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri…bạn có thể điều chỉnh loa bằng giọng nói, khẩu lệnh thông qua thiết bị di động với đầy đủ tính năng tắt/bật loa, tăng/giảm âm lượng…

Khả năng điều chỉnh linh hoạt, cảm biến Internet Radio hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu, bài hát yêu thích của mình để thưởng thức chúng bất cứ khi nào bạn muốn mà không gặp rắc rối khi tìm kiếm.

Stream không giới hạn

Sở hữu khả năng phát nhạc toàn diện cho phép người dùng truy cập ứng dụng nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như trực tuyến như Spotify Free và Premium, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer và nhiều dịch vụ khác thông qua kết nối Wi-Fi, AirPlay 2 hoặc Bluetooth.

 

Loa bluetooth Denon Home 350 giải mã được hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay như: ALAC, FLAC, WAV với độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz hoặc DSD 5.6MHz.

Hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất Loa blueooth Denon Home 350 đủ nổi bật khiến cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn, đáp ứng mọi nhu cầu chơi nhạc khắt khe nhất.

Thông số kỹ thuật :

  • Cấu hình: Stereo
  • Built-in Class-D Power Amplifiers x 6 kênh
  • Hệ thống loa x 6: Treble x 2/Mid x 2/Bass x 2
  • Hỗ trợ High Resolution Audio

    USB input (mass storage)

    Analogue input (3.5mm mini jack)

    Stereo Pairing

    Dùng làm 2 loa Surround cho Soundbar DHT-S716H

    Hỗ trợ Subwoofer with HEOS built-in

    Bass and Treble Control

    HEOS built-in

    Airplay 2

    Bluetooth

    WiFi 24 GHz

    WiFi 5 GHz

    Công suất tiêu thụ: 37 W

    Kích thước (WxHxD mm): 380 x 225 x 180

    Trọng lượng kg: 6.3

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart