091.222.8333 8:00 - 20:00

RCF là gì ?

RCF là gì ?

KỂ TỪ NĂM 1949

micro ruy băng

RCF BẮT ĐẦU SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM CỦ LOA (TRANSDUCERS – BỘ CHUYỂN ĐỔI NĂNG LƯỢNG) TỪ NĂM 1949.

Các sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường là micro và loa phóng thanh (loudspeaker). Vào cuối những năm 60 của thế kỷ 20, âm thanh hòa nhạc phổ biến đang chủ yếu chạy bằng điện, và nhiều nhà tiên phong trong lĩnh vực loa phóng thanh đang tìm kiếm các thiết bị có công suất cao để sử dụng trong các thiết kế của họ. RCF đã trở thành một trong các nhà cung ứng – nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM – Original Equipment Manufacturer) đầu tiên của châu Âu cung cấp cho các thương hiệu quốc tế, nhờ vào kinh nghiệm chế tạo các củ loa (transducer) công suất cao của công ty. Việc hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực củ loa (transducer) và điện tử đã cung cấp một bản sắc văn hóa công nghệ hoàn hảo cho RCF, cho phép công ty phát triển hoàn chỉnh các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đưa RCF lên vị thế của người đứng đầu trong nhiều thị trường âm thanh qua nhiều năm. Từ các thiết bị âm thanh tại gia chất lượng cao (Hi-Fi) cho tới các thiết bị âm thanh công cộng, loa di động và thiết bị cho hệ thống hòa nhạc cỡ lớn.

Lịch sử hình thành

Kể Từ Năm 1949

Đứng tại vị trị dẫn đầu của ngành công nghiệp âm thanh

Năm 1949

TẠI THÀNH PHỐ REGGIO EMILIA PHÍA BẮC ITALIA, RCF ĐƯỢC THÀNH LẬP

RCF được thành lập tại Reggio Emilia, công ty tập trung vào việc thiết kế cũng như sản xuất micro ruy băng (một dạng micro thu âm) và được đặt tên từ chữ viết tắt của ba cổ đông.

micro ruy băng

Năm 1950

Phát triển hoạt động trong lĩnh vực THIẾT BỊ ÂM THANH CÔNG CỘNG

Trong những năm 50, hoạt động phát triển mạnh nhất là hoạt động phát triển một dòng thiết bị âm thanh công cộng lớn, cũng như trong việc thiết kế và sản xuất củ loa (transducer) cho thị trường chuyên nghiệp.

THIẾT BỊ ÂM THANH CÔNG CỘNG

Năm 1960

RCF ra mắt trung tâm Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên (R&D: Research & Development – Nghiên Cứu và Phát Triển)

Trung tâm Transducer R&D và sự phát triển của củ loa công suất cao đã giúp RCF ra mắt trên toàn cầu, trở thành nhà cung ứng – sản xuất thiết bị gốc (OEM) của một số nhà sản xuất loa tại Mỹ và châu Âu.

Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên

Năm 1970

RCF bước vào mảng âm thanh tại gia chất lượng cao (Hi-Fi speaker)

RCF bước vào mảng loa tại gia chất lượng cao (Hi-Fi Home speaker), phát triển một dòng vỏ (máy thu thanh, máy ghi âm) và bộ khuếch đại rất thành công. BR 40 đã là một tài liệu tham khảo lâu dài trên thị trường trong nhiều thập kỷ.

Hi-Fi speaker

Năm 1980

Sợi carbon loa Xe Hơi

Việc cung ứng sản phẩm tiếp tục phát triển và mạng lưới cung ứng quốc tế ngày càng được tăng cường. Một dòng loa xe hơi sử dụng sợi carbon đã được phát triển.

Sợi carbon loa Xe Hơi

Năm 1990

RCF bước vào thị trường chuyên nghiệp của những dòng loa chuyên nghiệp

Trong những năm 90, RCF đã bước vào thị trường loa chuyên nghiệp và thương hiệu RCF đã bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm của công ty chứ không phải chỉ trên các củ loa (transducer) bên trong.

những dòng loa chuyên nghiệp

Năm 1996

Một cột mốc trên thị trường – sản phẩm ART 300-A

ART 300-A là một cột mốc quan trọng trên thị trường. Nó là một trong những sản phẩm loa di động đầu tiên với vật liệu composite (vật liệu tổng hợp) có chất lượng âm thanh vượt trội.

ART 300-A

Năm 1998

RCF TRỞ THÀNH Một Phần của một tập đoàn (group)

RCF trở thành một phần của một tập đoàn quốc tế cho đến cuối năm 2003 khi các cổ đông trước đó tiếp quản công ty một lần nữa và bắt đầu một chương mới trong lịch sử công ty.

RCF TRỞ THÀNH Một Phần của một tập đoàn (group)

Năm 2004

Nhanh chóng, liên tục phát triển cho tới ngày hôm nay – MỘT KỶ NGUYÊN MỚI BẮT ĐẦU

Nắm lấy lợi thế về kinh nghiệm và bí quyết trong quá khứ, tiến lên phía trước với một đội ngũ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, phát triển một series các sản phẩm mới như ART và 4PRO.

Nhanh chóng, liên tục phát triển cho tới ngày hôm nay - MỘT KỶ NGUYÊN MỚI BẮT ĐẦU

Năm 2006

Dòng sản phẩm TT+ cho nhu cầu Touring & Theatre

Sự chào hàng chuyên nghiệp của các sản phẩm nhanh chóng phát triển với các giải pháp cho thị trường cài đặt cũng như cho những sự ứng dụng giải pháp Touring and Theatre đã tạo ra dòng sản phẩm RCF TT+.

Dòng sản phẩm TT+ cho nhu cầu Touring & Theatre

Năm 2010

Nhánh giáo dục trong học viện RCF AUDIO ACADEMY

Dự án Audio Academy bắt đầu. Một phần giáo dục riêng biệt trong RCF được tạo ra với mục đích cung cấp kiến thức về âm học và các chủ đề âm thanh tới các sinh viên và chuyên gia.

Nhánh giáo dục trong học viện RCF AUDIO ACADEMY

Năm 2012

Sản phẩm bán chạy nhất HDL 20-A

HDL 20 được công bố, một dòng sản phẩm array sử dụng vật liệu composite đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử RCF.

Sản phẩm bán chạy nhất HDL 20-A

Năm 2015

Sự sáng tạo thiết bị mixer kỹ thuật số M 18

RCF bước vào thị trường bảng điều khiển mix nhạc và phát triển ra thiết bị M18, thiết bị mix nhạc kỹ thuật số đầy sáng tạo cho các nhạc sĩ và chuyên gia.

Sự sáng tạo thiết bị mixer kỹ thuật số M 18

Năm 2017

PHÒNG DEMO MỚI VÀ Học viên âm thanh mới

Lễ khánh thành cơ sở RCF Demo Facility và học viện Audio Academy.

PHÒNG DEMO MỚI VÀ Học viên âm thanh mới

 

SỰ ĐAM MÊ ĐẦU TIÊN

NIỀM ĐAM MÊ CỦA RCF CHO SỰ HOÀN HẢO TRONG THIẾT KẾ CỦA MỌI SẢN PHẨM.

Tất cả các sản phẩm và thành phần được hình thành và phát triển nội bộ để tối đa hóa kết quả cuối cùng. Danh mục mở rộng bao gồm tất cả các khía cạnh của chuỗi âm thanh và đáp ứng nhu cầu của các nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh, kiến ​​trúc sư và nhà tích hợp hệ thống. Bất kể yêu cầu âm thanh nào của bạn, RCF đều có giải pháp phù hợp.

 

 

BẢN CHẤT CÔNG NGHỆ

MỌI THÀNH PHẦN ĐƯỢC THIẾT KẾ VÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN NỘI BỘ

Quá trình thiết kế tại RCF là một khái niệm phát triển. Đội ngũ kỹ sư có cách tiếp cận toàn diện để thiết kế sản phẩm, cho phép công ty luôn đi đầu trong công nghệ và vật liệu. Cơ sở sản xuất hiện đại ở Ý tuân theo cùng một ý tưởng. Tất cả các thành phần được tinh chỉnh động và kiểm soát hoàn toàn quy trình sản xuất, cung cấp môi trường hoàn hảo để tăng thêm chất lượng và độ tin cậy nhanh chóng. Từ cuộn dây động (voice coil) của củ loa (transducer) đến phần mềm quản lý, mỗi thành phần được thiết kế và không ngừng cải tiến nội bộ trong một quy trình làm việc thông minh toàn diện.

 

BẢN CHẤT CÔNG NGHỆ

 

CÁC GIẢI PHÁP

RCF HỖ TRỢ CÁC NHÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG VÀ CÁC NHÀ TÍCH HỢP TRONG MỌI CÔNG ĐOẠN

Bí quyết vững chắc, được xây dựng trong gần 70 năm hoạt động, cơ sở sản xuất hiện đại và cải tiến công nghệ liên tục giúp RCF trở thành tài liệu tham khảo cơ bản cho tất cả các chuyên gia âm thanh và những người đam mê. Đội ngũ kỹ sư nội bộ có hiểu biết chuyên sâu và kinh nghiệm dồi dào để hỗ trợ các kiến ​​trúc sư, các nhà thiết kế hệ thống và các nhà tích hợp trong quá trình thiết kế và tùy chỉnh hệ thống phức tạp, từ cài đặt giải trí đến ứng dụng bảo mật.

 

CÁC GIẢI PHÁP

Vậy là bạn đã biết về RCF – một trong những OEM lớn nhất của nhà sản xuất thương hiệu âm thanh GAE Pro rồi đấy.
Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn những kiến thức bổ ích và hữu dụng !

Bình luận
Đóng
 
Chat  
Hỗ trợ trực tuyến
+
.
×
×

Cart